Kết quả tìm kiếm cho "Trạm thu phí BOT T2"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 34
Bộ GTVT kiến nghị Thủ tướng cho phép không triển khai thu phí tự động không dừng tại 3 trạm trên QL51 và 4 trạm do UBND tỉnh Cà Mau quản lý.
Ngày 11-11, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) có công văn hỏa tốc thông báo kết luận của Thứ trưởng Nguyễn Nhật tại cuộc họp về Trạm thu phí T2 Quốc lộ (QL) 91, thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp QL91 đoạn Km14+000 đến Km50+889 theo hình thức hợp đồng BOT (xây dựng-vận hành - chuyển giao).
Nếu di dời, sẽ gây tốn kém không cần thiết, còn thu lại sẽ bị tài xế phản đối, gây bất ổn xã hội. Phương án tốt nhất cho trạm thu phí T2 là tiếp tục dừng thu phí cho đến khi tuyến đường tránh TP. Long Xuyên hoàn thành, đưa vào sử dụng.
Nhà đầu tư sẽ bổ sung hệ thống camera giám sát luồng phương tiện qua trạm bằng công nghệ, xe qua đường 300m sẽ không phải mất phí để đảm bảo công bằng.
Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa có văn bản đề xuất Bộ GTVT, Chính phủ 2 phương án xử lý bất cập trạm thu phí T2 trên quốc lộ 91.
Mặc dù mời chủ đầu tư cùng đại biểu các tỉnh: An Giang, Kiên Giang, Đồng Tháp và TP. Cần Thơ ra tận Hà Nội dự họp nhưng cuối cùng, Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) vẫn chưa quyết định phương án xử lý đối với trạm thu phí BOT T2 (phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ).
Chủ tịch Hiệp hội Vận tải ôtô An Giang Nguyễn Ngọc Xuân cho biết, đơn vị vừa nhận được văn bản hỏa tốc của Bộ Giao thông - Vận tải (GTVT) về việc mời tham dự cuộc họp “Xử lý các vướng mắc tại trạm thu phí T2 thuộc dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo, nâng cấp Quốc lộ 91 đoạn Km 14+000- Km50+889 theo hình thức hợp đồng BOT”.
Chủ đầu tư dự án BOT quốc lộ 91 Cần Thơ - An Giang vừa có văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ xem xét để trả lại dự án sau khi bị dừng thu phí quá lâu.
Sáng 25-6, Đoàn đại biểu Quốc hội (ĐBQH) do Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh dẫn đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp lần thứ 7 (Quốc hội khóa XIV) tại UBND thị trấn Núi Sập (Thoại Sơn).
Nghề báo không chỉ đơn giản là “quan sát, nghe ngóng, ghi chép và phản ánh thông tin” mà còn là sự dấn thân vào các vấn đề của xã hội. Đó là trách nhiệm với nghề, với đời, với cộng đồng… nhằm hướng đến một xã hội tốt đẹp hơn.
Chủ trương thực hiện các dự án giao thông BOT (Xây dựng – kinh doanh – chuyển giao) được Chính phủ khẳng định là đúng đắn, nhưng các bất cập lại đang làm nảy sinh nhiều vấn đề gây mất trật tự xã hội tại các địa phương.
Hôm nay, 5-6, Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thể sẽ trả lời chất vấn trước Quốc hội, dự kiến vấn đề trạm thu phí T2 bị phản ứng sẽ được đặt lên bàn nghị sự một lần nữa.